Mục tiêu môn học:
- Kiến thức:
+ Trình bày được các khái niệm, quan niệm của Marketing du lịch, sự cần thiết của Marketing trong lĩnh vực du lịch;
+ Giải thích được các đặc điểm tâm lý của khách du lịch theo độ tuổi, giới tính, quốc tịch, vùng miền…;
+ Trình bày được các yếu tố ảnh hưởng đến thị trường du lịch và các phương pháp nghiên cứu thị trường du lịch;
+ Mô tả được các chính sách sản phẩm du lịch, chính sách giá, chính sách phân phối sản phẩm du lịch, chính sách xúc tiến du lịch;
+ Mô tả được tổ chức bộ phận marketing;
+ Trình bày được kiến thức quản trị lực lượng bán hàng trong hoạt động kinh doanh du lịch;
+ Trình bày được quy trình cơ bản về hoạt động bán trong kinh doanh du lịch, giải thích được cách xử lý khi khách từ chối mua hàng.
- Kỹ năng:
+ Xác định và phân biệt được những đặc điểm tâm lý khách du lịch theo các tiêu chí;
+ Phân đoạn và lựa chọn được thị trường mục tiêu trong du lịch;
+ Sử dụng được hiệu quả các chính sách Marketing trong hoạt động kinh doanh du lịch;
+ Vẽ được sơ đồ cơ cấu tổ chức của bộ phận Marketing.
- Mức độ tự chủ và trách nhiệm:
+ Có khả năng đánh giá được các yếu tố ảnh hưởng đến thị trường du lịch;
+ Nhận thức đúng đắn về các chính sách Marketing du lịch, ý thức kết hợp các chính sách với nhau cho một sản phẩm du lịch;
+ Chủ động tích cực tìm hiểu tổ chức bộ phận marketing và quản trị lực lượng bán hàng trên thực tế;
+ Cầu thị, có tinh thần ham học hỏi;
+ Cẩn thận, tỉ mỉ, tập trung, phát huy tính sáng tạo;
+ Tự giác học tập, rèn luyện và nâng cao trình độ chuyên môn.
- Giáo viên: Tính Lê
- Các học viên đã ghi danh: Chưa có học viên ghi danh vào khoá học này