MỤC TIÊU MÔN HỌC:
- Kiến thức
+ Trình bày được khái niệm về du lịch, khách du lịch, tài nguyên du lịch.
+ Phân tích được các tác động của du lịch đối với kinh tế, văn hóa, xã hội và môi trường
+ Giải thích được các điều kiện để phát triển du lịch
+ Trình bày được khái niệm du lịch có trách nhiệm
+ Lựa chọn được các loại hình có trách nhiệm
+ Giải thích được ý thức về trách nhiệm môi trường của ngành, bao gồm giảm thiểu chất thải, tái sử dụng và tái chế
+ Trình bày được các nguyên tắc áp dụng văn phòng xanh
+ Trình bày được khái niệm của các loại hình cơ sở lưu trú
+ Giải thích được các hoạt động cơ bản của hệ thống cơ sở lưu trú du lịch
+ Phân tích được các đặc điểm sản phẩm của cơ sở lưu trú
+ Liệt kê được các thiết bị cơ sở vật chất của hệ thống cơ sở lưu trú
+ Phân tích được các đặc trưng cơ bản của các loại hình cơ sở lưu trú
+ Phân tích được vị trí, vai trò, chức năng của các loại hình cơ sở lưu trú
+Trình bày được các kiến thức về pháp luật, quy định của luật du lịch hiện hành trong hoạt động du lịch
- Kỹ năng
+ Phân biệt được khu du lịch, tuyến du lịch, điểm du lịch
+ Phân biệt được các loại hình du lịch
+ Áp dụng được các nguyên tắc văn phòng xanh vào hoạt động du lịch
+ Phân biệt được các loại hình cơ sở lưu trú, các đặc trưng của từng loại hình
+ Thu thập được thông tin về hoạt động cơ sở lưu trú
+ Áp dụng đúng luật du lịch hiện hành trong hoạt động du lịch
- Năng lực tự chủ và trách nhiệm:
+ Không vượt thẩm quyền và phạm vi ủy quyền theo vị trí việc làm;
+ Tuân thủ chuẩn mực, quy định đạo đức nghề nghiệp để mang lại lợi ích cho các bên liên quan;
+ Lịch sự, thân thiện, cởi mở với khách hàng
+ Ý thức, trách nhiệm với cộng đồng, môi trường
+ Thực hiện đúng luật và quy định trong kinh doanh lưu trú
+ Tôn trọng pháp luật, thực hiện đúng quy định pháp luật
- Teacher: Ánh Nguyễn Thị Hoàng
- Enrolled students: There are no students enrolled in this course.
- Về kiến thức: Trình bày những kiến thức cơ bản về Marketing, tầm quan trọng cũng như vai trò của marketing đối với doanh nghiệp du lịch, các nội dung của chính sách marketing hỗn hợp: Chính sách giá, chính sách sản phẩm, chính sách phân phối, chính sách xúc tiến, yểm trợ.
- Về kỹ năng:
+ Xác định được hành vi của người tiêu dùng và doanh nghiệp kinh doanh khách sạn, thực hiện phân khúc, lựa chọn và định vị sản phẩm trên thị trường của doanh nghiệp;
+ Vận dụng thành thạo các chính sách marketing du lịch vào hoạt động kinh doanh khách sạn.
- Về năng lực tự chủ và trách nhiệm:
+ Chủ động, tích cực thực hành nhiều lần quy trình thực hiện các chính sách Marketing du lịch;
+ Khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
- Teacher: Liên Nguyễn Thị Bích
- Enrolled students: There are no students enrolled in this course.
1. Vị trí: Môn học được bố trí thực hiện sau các môn học cơ sở và môn chuyên môn.
2. Tính chất: Là môn học lý thuyết tự chọn.
- Teacher: Chi Trần Kim
- Enrolled students: There are no students enrolled in this course.