- Về kiến thức: Trình bày những kiến thức cơ bản về Marketing, tầm quan trọng cũng như vai trò của marketing đối với doanh nghiệp du lịch, các nội dung của chính sách marketing hỗn hợp: Chính sách giá, chính sách sản phẩm, chính sách phân phối, chính sách xúc tiến, yểm trợ.
- Về kỹ năng:
+ Xác định được hành vi của người tiêu dùng và doanh nghiệp kinh doanh khách sạn, thực hiện phân khúc, lựa chọn và định vị sản phẩm trên thị trường của doanh nghiệp;
+ Vận dụng thành thạo các chính sách marketing du lịch vào hoạt động kinh doanh khách sạn.
- Về năng lực tự chủ và trách nhiệm:
+ Chủ động, tích cực thực hành nhiều lần quy trình thực hiện các chính sách Marketing du lịch;
+ Khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
- Giáo viên: Liên Nguyễn Thị Bích
- Các học viên đã ghi danh: Chưa có học viên ghi danh vào khoá học này