MỤC TIÊU MÔN HỌC:
- Kiến thức
+ Trình bày được khái niệm về du lịch, khách du lịch, tài nguyên du lịch.
+ Phân tích được các tác động của du lịch đối với kinh tế, văn hóa, xã hội và môi trường
+ Giải thích được các điều kiện để phát triển du lịch
+ Trình bày được khái niệm du lịch có trách nhiệm
+ Lựa chọn được các loại hình có trách nhiệm
+ Giải thích được ý thức về trách nhiệm môi trường của ngành, bao gồm giảm thiểu chất thải, tái sử dụng và tái chế
+ Trình bày được các nguyên tắc áp dụng văn phòng xanh
+ Trình bày được khái niệm của các loại hình cơ sở lưu trú
+ Giải thích được các hoạt động cơ bản của hệ thống cơ sở lưu trú du lịch
+ Phân tích được các đặc điểm sản phẩm của cơ sở lưu trú
+ Liệt kê được các thiết bị cơ sở vật chất của hệ thống cơ sở lưu trú
+ Phân tích được các đặc trưng cơ bản của các loại hình cơ sở lưu trú
+ Phân tích được vị trí, vai trò, chức năng của các loại hình cơ sở lưu trú
+Trình bày được các kiến thức về pháp luật, quy định của luật du lịch hiện hành trong hoạt động du lịch
- Kỹ năng
+ Phân biệt được khu du lịch, tuyến du lịch, điểm du lịch
+ Phân biệt được các loại hình du lịch
+ Áp dụng được các nguyên tắc văn phòng xanh vào hoạt động du lịch
+ Phân biệt được các loại hình cơ sở lưu trú, các đặc trưng của từng loại hình
+ Thu thập được thông tin về hoạt động cơ sở lưu trú
+ Áp dụng đúng luật du lịch hiện hành trong hoạt động du lịch
- Năng lực tự chủ và trách nhiệm:
+ Không vượt thẩm quyền và phạm vi ủy quyền theo vị trí việc làm;
+ Tuân thủ chuẩn mực, quy định đạo đức nghề nghiệp để mang lại lợi ích cho các
bên liên quan;
+ Lịch sự, thân thiện, cởi mở với khách hàng
+ Ý thức, trách nhiệm với cộng đồng, môi trường
+ Thực hiện đúng luật và quy định trong kinh doanh lưu trú
+ Tôn trọng pháp luật, thực hiện đúng quy định pháp luật
- Giáo viên: Ánh Nguyễn Thị Hoàng
- Các học viên đã ghi danh: Chưa có học viên ghi danh vào khoá học này
- Kiến thức:
+ Trình bày được các khái niệm, quan niệm của Marketing du lịch, sự cần thiết của Marketing trong lĩnh vực du lịch;
+ Giải thích được các đặc điểm tâm lý của khách du lịch theo độ tuổi, giới tính, quốc tịch, vùng miền…;
+ Trình bày được các yếu tố ảnh hưởng đến thị trường du lịch và các phương pháp nghiên cứu thị trường du lịch;
+ Mô tả được các chính sách sản phẩm du lịch, chính sách giá, chính sách phân phối sản phẩm du lịch, chính sách xúc tiến du lịch;
+ Mô tả được tổ chức bộ phận marketing;
+ Trình bày được kiến thức quản trị lực lượng bán hàng trong hoạt động kinh doanh du lịch;
+ Trình bày được quy trình cơ bản về hoạt động bán trong kinh doanh du lịch, giải thích được cách xử lý khi khách từ chối mua hàng.
- Kỹ năng:
+ Xác định và phân biệt được những đặc điểm tâm lý khách du lịch theo các tiêu chí;
+ Phân đoạn và lựa chọn được thị trường mục tiêu trong du lịch;
+ Sử dụng được hiệu quả các chính sách Marketing trong hoạt động kinh doanh du lịch;
+ Vẽ được sơ đồ cơ cấu tổ chức của bộ phận Marketing.
- Mức độ tự chủ và trách nhiệm:
+ Có khả năng đánh giá được các yếu tố ảnh hưởng đến thị trường du lịch;
+ Nhận thức đúng đắn về các chính sách Marketing du lịch, ý thức kết hợp các chính sách với nhau cho một sản phẩm du lịch;
+ Chủ động tích cực tìm hiểu tổ chức bộ phận marketing và quản trị lực lượng bán hàng trên thực tế;
+ Cầu thị, có tinh thần ham học hỏi;
+ Cẩn thận, tỉ mỉ, tập trung, phát huy tính sáng tạo;
+ Tự giác học tập, rèn luyện và nâng cao trình độ chuyên môn.
- Giáo viên: Tính Lê
- Các học viên đã ghi danh: Chưa có học viên ghi danh vào khoá học này